CFG-8724 GIGE FRAME GRABBER

Image capture for industrial cameras

ตัวจับเฟรม CFG-8724 ของ Cognex เป็นตัวจับเฟรม PCI Express x4, GigE, PoE (Power over Ethernet) ที่รองรับพอร์ต Gigabit Ethernet อิสระสี่พอร์ตสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์การมองเห็น GigE หลายจุด มันถูกออกแบบมาเพื่อทำงานกับ Cognex Vision Software แต่ยังสามารถใช้เป็นการ์ดเชื่อมต่อเครือข่าย GigE แบบสแตนด์อโลนเพื่อตอบสนองความต้องการแอพพลิเคชั่นวิชันซิสเต็มจำนวนมาก

frame grabbers carousel 1

Integrates with Cognex’s vision software development environments

ซอฟต์แวร์วิชั่น VisionPro เป็นชุดเครื่องมือซอฟต์แวร์ Cognex สำหรับสภาพแวดล้อมการเขียนโปรแกรม Microsoft Visual Studio® .NET VisionPro รวมพลังและความยืดหยุ่นของการเขียนโปรแกรมขั้นสูงเข้ากับความสะดวกในการพัฒนาโดยใช้สภาพแวดล้อมการสร้างต้นแบบรวดเร็ว QuickBuild

Cognex Designer ช่วยให้การสร้างแอปพลิเคชันการมองเห็นที่สมบูรณ์รวดเร็วขึ้นและช่วยให้นักพัฒนาใช้ประโยชน์จากไลบรารีเครื่องมือ VisionPro ที่ทรงพลังได้ง่ายขึ้น สภาพแวดล้อมโปรแกรมมิงแบบกราฟิคที่อิงตามโฟลว์ทำให้เกิดการแสดงแผนภาพที่ช่วยให้รอบการพัฒนาเร็วขึ้นและการบำรุงรักษาและการสนับสนุนแอพพลิเคชั่นที่ง่ายขึ้น

ลดความยุ่งยากในการติดตั้งและลดต้นทุน

CFG-8724 รองรับ Power over Ethernet (PoE) ซึ่งรวมการจ่ายพลังงานและสัญญาณเข้ากับสายเคเบิลเส้นเดียว นอกจากนี้ยังช่วยให้มีกล้องหลายตัวพร้อมกันและอัตราการถ่ายโอนข้อมูลสูงถึง 1,000 Mb / s

สถาปัตยกรรมที่ขยายได้ทำให้ CFG-8724 สามารถรักษาการรองรับกล้องที่มีอยู่ในขณะที่เพิ่มกล้องใหม่ได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่กล้องรุ่นเก่าไปจนถึงเทคโนโลยีสีความเร็วสูง GigE Vision รุ่นล่าสุด CFG-8724 สามารถตอบสนองความต้องการด้านแอปพลิเคชันได้มากมาย

ลดการใช้พลังงาน

CFG-8724 ให้การตรวจจับอัตโนมัติเพื่อให้แน่ใจว่าเข้ากันได้กับทั้งอุปกรณ์ PoE และอุปกรณ์ที่ไม่ใช่ PoE ทั่วไป กำลังไฟของกล้องจะเปิดโดยอัตโนมัติเมื่อทำการเชื่อมต่อ PoE ด้วยฟังก์ชั่น smart PoE ผู้ใช้สามารถตั้งโปรแกรมสถานะพลังงานเพื่อประสิทธิภาพการใช้พลังงานได้อย่างง่ายดายโดยเฉพาะเมื่อไม่ได้ใช้งานกล้อง

CFG-8724 Specifications

TT01 SW01 01

*Max 61.6W PoE power w/ 4-pin (+12V@6A)
**Max 20W PoE power w/ PCIe slot ([email protected])

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Cognex